วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แนะนำสถานที่สำหรับคนโสดเหมาะสำหรับการเลือกพบปะใครสักคน

สำหรับคนโสด เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเสาะหาใครสักคนมาสานสัมพันธ์ และเรียนรู้กัน ส่วนใหญ่เลยมักพบว่ามีปัญหาในการที่จะไปเสาะหาใครคนนั้นที่ไหน บอกได้เลยว่าสถานที่สามารถบอกถึงความเป็นตัวตนของคนๆ นั้นได้เป็นอย่างดี การสานความสัมพนธ์ก็จะเป็นไปโดยง่าย และยิ่งเป็นสถานที่ๆ คนชื่นชอบอยู่แล้ว ยิ่งต่อยอดได้ยาวเลย  สถานที่ต่างๆ ดูจะเป็นที่ๆ ซํ้าไปซ้ำมา และหากเป็นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงสถานที่สำหรับเอาไว้เที่ยวกลางคืน หรือที่ๆ มีความเป็นส่วนตัวสูงเกินไป เพราะนั่นเป็นสถานที่ๆ คุณอาจจะต้องพบกับคนที่ไม่พึ่งปราถนา 
คำถามคือ แล้วที่ไหนล่ะ? ที่เหมาะสำหรับการไปมองหาใครสักคน เพื่อต่อยอดเรื่องการสานความสัมพันธ์ระยะยาว ณ ตอนนี้มีสองทางเลือกหลักในการเลือกสถานที่ในการมองหาใครสักคน ที่จะแนะนำกัน คือ
แนะนำสถานที่สำหรับคนโสดเหมาะสำหรับการเลือกพบปะใครสักคน
แนะนำสถานที่สำหรับคนโสดเหมาะสำหรับการเลือกพบปะใครสักคน
1. ควรเลือกไปในที่ๆ คนโสดส่วนใหญ่เลือกไปมองคู่
เอ้า! ยิ่ง งง เลย ไปต่อกันค่ะ อย่าพึ่ง งง สถานที่เหล่านี้อาจจะนับรวมไปถึงกลุ่มเครือข่ายคนโสดบนโลกออนไลน์ เช่นเว็บไซต์สำหรับหาคู่ เป็นต้น หลายคนพบเนื้อคู่บนโลกออนไลน์ และสมหวังไปไม่น้อย สิ่งได้เปรียบจากสถานที่เหล่านี้คือคุณจะรู้ว่า ทุกคนเป็นคนโสด และทุกคนต่างต้องการมองหาใครสักคน แต่ก็มีข้อเสียอยู่นะ นั่นคือคุณจะเป็นเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไปที่คุณพบปะ แต่แน่นอนว่าโอกาสที่จะเจอใครสักคนที่เรากำลังมองหา นั้นมีมากในสถานที่เหล่านี้


2. เลือกไปในสถานที่ๆ คุณรู้สึกสนุก และมองหาใครสักคนที่ไม่มีคู่
แหมฟังดูเหมือนง่ายนะคะ ไปแล้วจะรู้จักเขาหรือเนี่ย แล้วจะเข้าหาเขายังไงล่ะ  อย่าพึ่งตกใจไปนะคะ ไปต่อกันจ้า สถานที่เหล่านี้ที่หมายถึงอาจจะเป็นชมรมหรือสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้น และต้องเป็นกิจกรรมที่เราชื่นชอบอยู่ด้วยนะคะ นั่นคือสถานที่ๆ เหมาะสมสำหรับคุณในการไปเสาะหาผู้คนที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน สถานที่เหล่านี้ คุณสามารถเปิดประเด็นพูดคุยกับเขาคนนั้นได้อย่างไม่เขินอาย เพราะเป็นสถานที่ๆ คนเองก็ชื่นชอบ และเขาคนนั้นก็ดูเหมือนจะชื่นชอบในเรื่องเดียวกันกับคุณ ดังนั้นการพูดคุยก็จะเป็นไปด้วยดี ต่อยอดได้มาก แต่อย่างไรก็ดีสถานที่เหล่านี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นโสด หรือกำลังมองหาใครสักคนเหมือนคุณอันนี้ก็ต้องเตรียมใจไว้เผื่อด้วยนะคะ

ทั้งสองข้อข้างต้นถือว่าเหมาะกับคุณทั้งคู่ เมื่อคุณต้องการมองหาใครสักคน วิธีที่ดีที่สุดคือ การผสานทั้งสองข้อเข้าด้วยกันบางสถานที่ๆ คุณน่าจะลองเลือกไป ถ้าคุณกำลังมองหาใครสักคนที่ น่าสนใจ นั่นคือ

  • - สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ การเข้ากลุ่มกิจกรรม ทุกวันนี้มีกลุ่มกิจกรรมหลากหลายที่ถูกจัดขึ้น เพื่อให้คนแปลกหน้าไต้พบปะกัน เช่นทุกวันนี้ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงคือการปั่นจักรยาน หลายคนที่สนใจสิ่งเดียวกับคุณคุณจะมีโอกาสได้สนทนากับคนอื่นๆ ในกลุ่มซึ่งอาจจะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ได้ และอย่างน้อยที่สุด ถ้าคุณไม่เจอใครที่น่าสนใจ คุณก็ได้เพื่อนเพิ่มขึ้น
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ กิจกรรมที่จัดขึ้นในบาร์ ที่ไม่ได้เน้นไปที่การขายเครื่องดื่ม อย่างเดียวก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะพบปะผู้คน คุณสามารถไปที่บาร์ในค่ำคืนธรรมดาเพื่อหากลุ่มเพื่อนจากกิจกรรม ลองเลือกจากกลุ่ม ที่มีคนน่ารักๆ ดูสิ
  • - สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือกิจกรรมเกี่ยวกับดนตรี หรือการเล่นตลกต่างๆ ที่เปิด โอกาสให้คุณแสดงความสามารถบนเวที หรือกิจกรรมที่คุณสามารถรับชมคนอื่นแสดงความสามารถ พวกเขาเหล่านั้นหลายคนก็ไร้คู่และ มองหาใครสักคนเช่นกัน
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ สถานที่ออกกำลังกายต่างๆ ถ้าคุณเป็นคนที่สนใจในการ เล่นกีฬา หรือออกกำลังกายอยู่แล้ว คุณลองออกไปพบปะกับผู้คนที่ชอบกีฬา หรือการออกกำลังกายประเภทเดียวกับคุณ เพื่อที่คุณจะได้รู้จักและ ศึกษากันต่อไป
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ สวนสาธารณะ และห้องสมุด ก็เป็นสถานที่ๆ น่าสนใจใน การพบปะผู้คน แต่การพัฒนาความสัมพันธ์จากสถานที่เหล่านี้ค่อนข้างจะ เป็นไปได้ช้าเมื่อเทียบกับสถานที่อื่นๆ ถ้าใกล้ๆ ที่พักของคุณ มีสวนสาธารณะที่คุณสามารถพักผ่อนได้บ่อยๆ คุณควรลองออกไป พบปะผู้คนที่สนใจกิจกรรมเดียวกับคุณ บางทีอาจจะมีสักคนที่สนใจ จะเข้ามาทำความรู้จักคุณให้มากขึ้น
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือชมรมต่าง ๆ ก็น่าสนใจ ลองมุ่งความสนใจของคุณไปยังกลุ่ม ชมรมต่างๆ คุณอาจจะพบใครลักคนที่คุณรู้สึกอยากพัฒนาความสัมพันธ์ ชมรมต่างๆ เหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นชมรมคนรักหนังสือ ชมรม คนรักไวน์ หรือชมรมท่องเที่ยว คือตัวอย่างชมรมที่คุณสามารถมอง หาคนที่น่าสนใจสำหรับคุณได้
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ กิจกรรมหาคู่ ก็เป็นอีกทางเสือกหนึ่งสำหรับการมองหาใครสักคน กิจกรรมหาคู่แบบนี้จะมีรูปแบบที่หลากหลายให้คุณได้พบปะ กับผู้คนและเลือกใครสักคนที่คุณต้องการจะพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะไม่สนใจในรูปแบบของการหาคู่อย่างรวดเร็ว แต่ไปสนใจในกิจกรรมการทำอาหารเย็นสำหรับคนโสด  พยายามเลือกกิจกรรมที่ตรงกับความสนใจมากที่สุด เพราะนั่นจะทำให้คุณมีโอกาส ค่อนข้างสูงในการประสบความสำเร็จในการพบปะกับใครสักคนที่คุณกำลังมองหาอยู่
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ ร้านกาแฟ ร้านหนังสือ สถานที่เหล่านี้ฟังดูซํ้าซากจำเจในการที่จะออกไปมองหาใครสักคน แต่มันก็เป็นความจริงที่ว่าสถานที่เหล่านี้เหมาะสำหรับใครบางคนเช่นกัน หลักที่สำคัญ คือคุณต้องชอบที่จะไปหย่อนใจตามสถานที่เหล่านี้ เพราะถ้าคุณไม่รู้สึกชื่นชอบที่จะไปในสถานที่เหล่านี้แล้ว คุณก็แทบจะไม่มีความสนใจผู้คนที่ชอบไปหย่อนใจในสถานที่เหล่านี้เลย
  • สถานที่ที่เหมาะสำหรับหาคู่ คือ การเปิดกว้างทางโลกออนไลน์ ไม่ใช่สถานที่ต้องห้ามในการเข้าไปใช้งาน และยังถือเป็นสถานที่ๆ จะมองหาใครสักคน ถ้าการเลือกพบปะผู้คนในชีวิตจริงของคุณไม่ประสบผลสำเร็จ อาจจะลองเลือกวิธีที่จะค้นพบคนใหม่ในโลกของอินเตอร์เน็ตดูบ้างก็ได้ มีหลายเว็บไซต์สำหรับการมองหาผู้คน คุณเพียงใช้ความรอบคอบในการพิจารณาว่าเว็บไซต์ไหนที่เหมาะสมกับคุณ สำหรับบางคนเลือกใช้บริการที่ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย บางคนก็เลือกที่ จะใช้เว็บไซต์ที่มีค่าใช้จ่ายแต่มีบริการช่วยจับคู่ที่เหมาะสมให้กับ รสนิยมของคุณ เป็นต้น 

ยังไงก็ตามท้ายที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญที่เน้นย้ำมาตลอดทั้งบทความนี้ คือ การเลือกไปในสถานที่ หรือทำกิจกรรมที่คุณเองก็รู้สึกชื่นชอบด้วย เคยมีคำกล่าวที่ว่า “ความรักจะเข้ามาเองเมื่อคุณไม่เสาะหา” ค่อนข้างจะเป็นจริงแต่คุณเองก็สามารถพาตัวเองไปสู่ตำแหน่ง ที่มีโอกาสจะมองหาความรักแบบที่คุณต้องการได้ และคุณสามารถ จะมีความสุขไปกับมันได้ด้วยการเลือกการมองหาใครสักคน ไปกับกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ และมอบประสบการณ์ที่ดีแก่คุณ ไม่ว่าคุณจะพบกับความรักแบบที่คุณต้องการหรือไม่ สิ่งหนึ่งที่คุณได้รับแน่ๆ คือ เพื่อน และมุมมองหลายๆ อย่างที่กว้างขึ้น
Hair&Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น