วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ (ตอน 2/2)

คราวนี้มาต่อกันกับอีก 10 วิธีมัดใจชาย วิธีทําให้ผู้ชายรักสำหรับคราวที่แล้วเราก็ได้บอกไปแล้ว 10 วิธีสามารถติดตามกันได้ สำหรับผู้มุ่งหวังไม่ควรพลาดกับ 20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ (ตอน 1)

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
ต้องเอาใจเขาสักหน่อย | รูปจาก pinterest.com

1. ต้องเอาใจเขาสักหน่อย

อีกวิธีนึงที่อยากให้ลองทำดูคือสร้างความประทับใจด้วยการหาสิ่งที่เขาชอบ หรืออยากทำให้เขา โดยอย่าให้เขารู้ว่าเรากำลังทำเพื่อเขาจนกว่าจะถึงวันที่เราจะมอบบางอย่างให้เขา วิธีนี้ใช้ได้ในกรณีความสัมพันธ์ของเราและเขาเริ่มอยู่ในระดับนึงแล้ว เช่นอาจมอบของขวัญ หรือเวลาที่เขากำลังทำกิจกรรมสักอย่างเช่นดูบอล เราก็อาจจะบริการเขาด้วยการจัดหาบางอย่างให้เขารู้สึกว่าเราใส่ใจเขา เช่น อาหารระหว่างดูบอล โดยที่ไม่ต้องรอให้เขาบอกว่าต้องการอะไร หรืออยากได้อะไร เพราะถ้าเราทำโดยที่เขาไม่รู้ตัวว่าเรากำลังทำบางอย่างให้ ผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนมีเสน่ห์ แต่ถ้าจะใช้กับคนที่เราแอบชอบมันก็อาจจะเป็นดาบสองคมได้นะคะควรหาโอกาสที่เหมาะสมจะดีที่สุด

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
ให้เขารู้สึกถึงความเป็นอิสระบ้าง | รูปจาก pinterest.com

2. ให้เขารู้สึกถึงความเป็นอิสระบ้าง

ผู้ชายมักจะมีความรู้สึกที่ไวมากสำหรับบางอย่างที่มาบั่นทอนความเป็นอิสระในบางเรื่อง จากประสบการณ์ถ้าเราพยายามที่จะรั้งเขา กดดันเขา เขาจะออกไปจากเราด้วยอารมณ์ที่ไม่แคร์สื่อเลย ดังนั้นลองปรับระดับตรงนั้นลงหน่อยให้เขาได้มีเวลาสำหรับกิจกรรมบางอย่างที่เขาชอบทำบ้าง เช่น เล่นกีฬา หรือบางสิ่งบางอย่างที่เขาชอบ
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
ถึงระดับนึงควรปล่อยให้เขาโทรหาคุณ | รูปจาก pinterest.com

3. ถึงระดับนึงควรปล่อยให้เขาโทรหาคุณ

เมื่อไหร่ที่เราต้องการให้ผู้ชายชอบในตัวคุณ อย่าพยายามแสดงออกถึงความต้องการที่มีให้เขารู้สึกหรือเห็นอาการนั้น ลองเล่นตัวสักเล็กน้อย อย่าโทรหาเขา ให้เขาลองพยายามที่จะโทรหาคุณ จังหวะนั้นเราควรทำบางอย่างให้เขารู้สึกว่าเรากำลังยุ่งอยู่และเราสามารถคุยกับเขาได้ในขณะนั้นไม่มีปัญหาอะไร แบบนี้จะทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญสำหรับเรา ซึ่งจะทำให้เขารู้สึกอยากเข้าหาเรา อยากคุยกับเราไม่ว่าจะเรื่องอะไร

4. วิธีการเลียนแบบการกระทำ

ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ไม่ได้น่าได้ผลแต่จะบอกว่า เวิร์คนะแบบนี้ แล้วมันทำยังไงล่ะ ก็เอาแบบเห็นภาพเลยคือเมื่อไหร่ก็ตามที่เรากำลังอยากให้ผู้ชายชอบ หรือสนใจเรา ลองเลียนการประทำของเขาโดยที่ต้องทิ้งระยะเวลาประมาณ 5 วินาทีก่อนที่จะเลียนแบบการกระทำนั้น ๆ  ยกตัวอย่างเช่น หากเขาเอามือวางไว้บนโต๊ะให้เรารอ 5 วินาทีแล้วเอามือเราวางไว้บนโต๊ะตาม ถ้าเขาวางศอกบนโต๊ะให้เรารอประมาณ 5 วินาทีค่อยวางศอกเราบนโต๊ะตาม แบบนี้ดูเหมือนเป็นอะไรที่แปลกแต่จะบอกว่าใช้ได้ผลดีเลยทีเดียวกับสำหรับการเรียกความสนใจ
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
สื่อสารด้วยสายตา | รูปจาก pinterest.com

5. สื่อสารด้วยสายตา

เมื่อความสัมพันธ์ของเราถึงระดับนึงหากเราต้องการให้เขาชอบเรา ลองใช้วิธีการสื่อสารด้วยสายตาด้วยการแหงนมองที่ตาของเขาด้วยสายตาที่อ่อนโยนให้เขารู้สึกว่าเราให้ความสำคัญต่อเขา แต่อย่ามองนานเกินไปเพราะดูจะกลายเป็นความหมายอื่นแทน ดังตัวอย่างหนังเรื่อง Twilight ที่เอ็ดเวิร์ดและเบลล่าส่งสายตาให้กันในขณะที่รอบ ๆ กำลังวุ่นกันอยู่ เอาแบบนั้นเลย
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
อย่าแสดงความหมดหวังให้เขาเห็น | รูปจาก pinterest.com

6. อย่าแสดงความหมดหวังให้เขาเห็น

ผู้ชายหลาย ๆ คนชอบสาว ๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเองในการที่จะทำอะไรบางอย่าง อาจจะดูเป็นเรื่องยากสำหรับสาว ๆ บางคนแต่เรารองฝึกตัวเองทีละนิดทีละหน่อยก็จะดี แต่ผลที่ได้รับแม้ว่าผู้ชายจะไม่ชอบเราแต่เราก็ได้เรียนรู้บางอย่างที่ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
สัจจะมาที่หนึ่ง | รูปจาก pinterest.com

7. สัจจะมาที่หนึ่ง

เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้ชายให้ความสัมคัญกับเราถึงขนาดสามารถบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างที่เล็ก ๆ น้อยของเขา นั่นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อว่าคุณจะไม่เอาสิ่งนั้นไปบอกต่อเขาเชื่อถือคุณ คงต้องบอกว่าผู้ชายเขาชอบผู้หญิงที่มีสัจจะเชื่อถือได้

8. สร้างความลึกลับเล็กน้อย

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการให้ผู้ชายชอบ อีกวิธีหนึ่งคือทำให้เขารู้สึกอยากค้นหาความเป็นตัวตนของเรา โดยที่เราต้องบอกเบาะแสบางอย่างให้เขารู้สึกว่าเขากำลังค้นหาสมบัติ แต่อย่าปล่อยเบาะแสออกไปเยอะ แล้วเบาแสอะไรล่ะ อาจหมายถึงประวัติของคุณ, สิ่งที่คุณชอบ เป็นต้น แบบนี้จะทำให้เขารู้สึกว่าต้องการรู้อะไรบางอย่างมากขึ้น
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
สนใจและชอบในสิ่งที่เขาชอบ | รูปจาก pinterest.com

9. สนใจและชอบในสิ่งที่เขาชอบ

ผู้ชายจะรู้สึกดีเมื่อมีสาว ๆ ให้ความสนใจในสิ่งที่เขากำลังทำ ยิ่งถ้าเราแสดงออกถึงความชอบในสิ่งที่เขาเป็นจะยิ่งดี แม้ว่าจริง ๆ แล้วเราอาจจะไม่ได้ชอบแบบนั้นตลอดวเลาก็ตาม ก็ไม่เสียหาที่จะลองทำใช่ป่ะ ผลที่ได้รับจากการกระทำแบบนี้จะทำให้ผู้ชายให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณชอบหรือกำลังทำด้วย เป็นสิ่งที่ได้กันทั้งสองฝ่าย
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ
สัมผัสเพื่อสานสัมพันธ์ให้มากขึ้น | รูปจาก pinterest.com

10. สัมผัสเพื่อสานสัมพันธ์ให้มากขึ้น

เคล็ดลับสุดท้ายคงต้องบอกว่าเป็นวิธีการในขั้นตอนที่เรากับผู้ชายมีความสัมพันธ์ในระดับที่น่าพอใจแล้ว หรืออาจจะเป็นสามีภรรยากันแล้ว เพราะจะบอกว่าเพียงแค่การสัมผัสก็สามารถทำให้ผู้ชายชอบคุณมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ,การโอบกอด หรือถ้าเป็นสามีภรรยากันอาจจเป็นเรื่องของการมีความสัมพันธ์กันเลยก็ซ่าได้ แต่ที่อยากแนะนำเรื่องนี้คงเป็นระยะเวลาในการสัมผัสแบบนี้คงต้องให้เวลาหน่อยเพราะจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกถึงคุณค่า ความเชื่อใจ ความไว้ใจ และความหวงแหนในตัวคุณมากขึ้น แน่นอนในครั้งแรกผู้ชายอาจจะไม่แสดงออกให้เห็นได้ชัด แต่จะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะต้องใช้เวลาอยู่พอสมควรกับเรื่องแบบนี้

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 20 เคล็ดลับวิธีทำให้ผู้ชายชอบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นวิธีที่ทำให้ผู้ชายชอบคุณและชอบคุณมากขึ้นไปอีกนะ

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบ


Hair&Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น