วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

8 วิธีบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้กับคุณหรือเปล่า

8 วิธีบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้กับคุณหรือเปล่า
วิธีบอกว่าผู้ชายของคุณเจ้าชู้หรือไม่

วันนี้ขอนำเสนอ 8 วิธีบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้  แนะนำถึงวิธีการบ่งบอกให้รู้ว่า ผู้ชายคนที่เข้าหาเราตอนนี้ หรือชายคนที่กำลังพยายามสร้างความก้าวหน้าทางด้านความสัมพันธ์ กำลังชอบเราจริงหรือเปล่าหรือเขาเพียงแสดงอาการเจ้าชู้กับเรากับ 8 วิธีการที่บงชี้ว่านี่แหละอาการของคนเจ้าชู้ ซึ่งเราเองอาจจะต้องหลีกเลี่ยงหรืออาจจะต้องเตรียมใจรับมัน

1. ความไว้วางใจในตัวคุณ


  • ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ถูกบ่งชี้ว่าผู้ชายคนนี้กำลังเจ้าชู้กับคุณคือ เขามักจะไว้วางใจในตัวคุณ เขามักจะบอกว่าคุณเป็นคนเดียวที่จะเดินไปด้วยกัน คุณเป็นคนเดียวที่เขาจะบอกความลับของเขา สัญญาณเหล่านี้เป็นสิ่งบ่งชี้ว่าไม่เพียงแค่การที่เขาชอบคุณแต่เขาอาจจะเป็นคนเจ้าชู้กับคุณ

เหมือนเดิมค่ะ ก่อนอื่นอ้อมรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ เข้าไปกด Like ที่หน้าแฟนเพจของอ้อมให้ด้วยนะคะ Asia Street Fashion อ้อมจะมีสินค้าแฟชั่นเกาหลีมา รวมถึงชุดออกงานมาแนะ นำจ้า และอย่าลืมกด Follow ที่บล็อคเราด้วยเพราะอ้อมเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับความรักมาฝากเรื่อย ๆ จ้า

2. ใบแปะข้อความถึงที่รัก


  • คุณเคยเห็นไปแปะหน้าตู้เย็นที่โต๊ะทำงาน หรือรอบ ๆ ตัวคุณจากชายที่กำลังคบหาบ้างหรือเปล่า เป็นข้อความประมาณว่า "สวัสดีจ๊ะที่รัก วันหยุดสุดสัปดาห์นี้คุณทำอะไรจ๊ะ" อารมณ์ประมาณถามถึงกิจกรรมที่เราจะทำหรืออาจจะทำในช่วงเวลานึง นั่นอาจจะหมายถึงผู้ชายคนนั้นต้องการทราบว่าคุณจะทำอะไรในช่วงเวลาใดบ้าง เพื่อที่้เขาจะได้นำช่วงเวลาที่ดีที่สุดในช่วงนั้นไปทำกิจกรรมที่เขาวางแผนเอาไว้

3. เป็นผู้ชายที่รอบคอบมาก


  • สังเกตว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่รอบคอบมาก ๆ ทุกคนที่เขาเข้ามาให้คุณ เพื่อทำให้คุณรู้สึกว่าคุณมีคนอยู่เคียงข้างนะ ไม่ว่าเวลาที่คุณป่วย หรือช่วงเวลาที่คุณท้อ เหนื่อย และเขาจะพยายามทำให้คุณรู้สึกว่า สิ่งนี้โอเคกับคุณนะ  จุดที่ต้องสังเกตคงต้องเป็นเรื่องของเวลา  ถ้าสิ่งที่เขาทำไม่ได้ทำตลอดเวลา ไม่ได้สม่ำเสมอ นั่นถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเขาเป็นคุณเจ้าชู้ หรือกำลังเจ้าชู้กับคุณ

4. แสดงอาการเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อน


  • ให้สังเกตว่าเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนเขาปฏิบัติต่อคุณอย่างไร เขาแสดงอาการที่แตกต่างออกไปจากเดิมหรือไม่ หรือเขาแสดงอาการเหมือนอยากปกปิดอะไรหรือเปล่า และแน่นอนเขาชอบคุณ แต่นั่นถือเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้ 

5. ความพยายามที่จะสร้างความประทับใจ


  • ให้สังเกตว่าเขากำลังทำอะไรเพื่อสร้างความประทับใจให้คุณหรือเปล่า และดูว่าเขาทำแบบนั้นอย่างต่อเนื่องไหม หรือเป็นลักษณะเหมือนอยากโชว์ออฟให้เพื่อน ๆ รู้เวลาอยู่ต่อหน้าเราเท่านั้น นั้นเป็นสัญาญาณบ่งชี้ว่าเข้ากำลังเจ้าชู้กับคุณ หรือผู้ชายคนนี้เป็นคนเจ้าชู้นะ

6. ปกป้องเพื่อหวังผล


  • ถ้ามีใครสักคนมาทำให้คุณเจ็บ หรือเสียความรู้สึก และก็มีผู้ชายคนนึงที่เข้ามาในช่วงเวลาในเพื่อปกป้องคุณ ซึ่งเขาต้องแน่ใจว่าเขาจะเป็นคนเดียวหรือจะไม่มีใครอีกแล้วในโลกนี้ที่จะปกป้องคุณได้ นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่านอกจากผู้ชายคนนี้จะชอบคุณ แต่ถือเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาอาจเป็นคนเจ้าชู้อีกด้วย

7. เป็นคนอารมณ์ขัน


  • บางครั้งเขาจะพยายามสร้างควาตลกเพื่อให้คุณหัวเราะ, ชอบแซวคุณ, ชอบแหย่เล็ก ๆ น้อย ๆ มันก็อาจจะมองได้สองแง่มุมคือ เขาชอบคุณมาก หรือเขาอาจะเป็นคนเจ้าชู้ ลองดูสิ่งที่เขาทำจริง ๆ ถ้าเขาเจ้าชู้เขาจะพยายามทำให้คุณหัวเราะจริง ๆ 

8. โทร | ส่งข้อความ | อีเมลล์ถึงคุณอย่างต่อเนื่อง


  • ในท้ายที่สุด หากผู้ชายคนนี้โทรหาคุณ หรือส่งข้อความหาคุณ หรืออีเมลล์หาทุกเวลา นั่นไมได้หมายความเพียงว่าเขาชอบคุณ แต่ยังเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขากำลังเป็นคนเจ้าชู้ หรือเขากำลังเจ้าชู้กับคุณนะ เพราะการกระทำแบบนั้นไม่ได้หมายถึงการบอกว่าเขาต้องการ โทร หรือ ข้อความหาคุณในครั้งแรก แต่เป็นสัญาญาณบอกว่าเขาเพียงเป็นคนที่มีการตอบสนองไว ดังนั้นถ้าเรารู้สึกว่าเขาชอบเรา ก็ควรมองให้ดี ๆ  ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด 8 ข้อวิธีบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้ อาจจะเป็นการยากที่จะบอกว่าผู้ชายคนนี้ชอบเราจริงหรือเพียงแสดงอาารเจ้าชู้กับเรา แต่สิ่งหนึ่งที่จะบอกคือเรื่องของเวลาที่เขาจะกระทำต่อเรา แสดงต่อเรา ทำเพื่อเรา นั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าจริง ๆ แล้วเขาเพียงเจ้าชู้กับเราเฉย ๆ หรือทำไปเพื่อชอบเราและต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ หากมีการแสดงอาการบ่งชี้เรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชายแบบอื่นที่คุณรู้สามารถแบ่งปันกับเราได้ เพราะ 8 วิธีการที่จะบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้กับคุณหรือเปล่า ถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น อย่างที่โบราณบอกไว้ใจมนุษย์ยากแท้หยั่งถึง 

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อหลาย ๆ ท่านนะคะ

Photo from pinterest.com

"8 วิธีบอกว่าผู้ชายคนนี้เจ้าชู้กับคุณหรือเปล่า"

Hair&Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น