วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ (ตอน 1/2)

วิธีทำให้ผู้ชายชอบ  วิธีทําให้ผู้ชายรัก ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า แม้อากาศจะอบอุ่นไปถึงร้อนแบบนี้ ก็ไมได้เป็นอุปสรรคสำหรับความรักที่มีให้เห็นอยู่ทุกที่ และเกือบทุกเวลา ยิ่งโดยเฉพาะเดือนแห่งความรักแล้วล่ะก็ไม่ต้องบอกเลยว่าเดินไปทางไหน หันไปทางไหนก็เจอ ก็อีกนั่นล่ะ อีกมุมนึงเราก็จะเห็นคนที่กำลังแสวงหาหรือรอคอยความรัก บ้างก็แสดงออกด้วยการแต่งตัวให้ดูดี หรือแตกต่างออกไป แม้ว่าภายนอกจะบอกว่าไม่เป็นไรฉันอยู่คนเดียวได้ 
20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ : รูปจาก pinterest.com

แต่ลึก ๆ แล้วคนเหล่านั้นก็คงต้องการความรักจากใครสักคนในบางครั้งบางเวลา อยากทำให้ผู้ชายชอบบ้าง ก็คงมีละ เพราะธรรมชาติมนุษย์เราไม่ได้ถูกสร้างให้อยู่คนเดียวอันนี้เห็นจะจริงจ้า ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับ 20 วิธีทีจะทำให้สาว ๆ มีชายเหลียวตามอง และชอบในตัวคุณ จริงก็คงต้องบอกแบบคร่าว ๆ ว่ามันเป็นเรื่องของความเชื่อมั่นในตัวเองด้วยในระดับนึงและมั่นใจในสิ่งที่ตัวเรามีและแสดงออกไป เกริ่นมาในระดับนึงและล่ะ เข้าเรื่องกันเลย

20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
เป็นตัวของตัวเอง : รูปจาก pinterest.com

1. เป็นตัวเองแบบที่เป็น

คงต้องบอกว่าเคล็ดลับทั้งหมดวิธีที่จะทำให้ผู้ชายชอบคุณ คือ อย่าแกล้งทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวคุณ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย ข้อเสียเลยอย่างแรก การที่เราแกล้งทำบางอย่างที่ไม่ใช่ธรรมชาติของเราเอง แน่นอนว่าวันนึงเราเองแหละที่จะหลุดบางอย่างที่เป็นตัวเราออกมา และยังเป็นการกดดันตัวเอง  และถึงกระนั้นถ้าการแกล้งทำของเราทำให้ใครสักคนรักเราก็มีโอกาสเป็นได้ที่เขาจะไม่ได้ชอบเราจริง ๆ เพราะสิ่งที่เขาชอบอาจจะเป็นสิ่งที่เราแกล้งทำ ดังนั้น ควรที่จะแสดงออกในสิ่งที่คุณเป็น เป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด ไม่ต้องกังวลอะไร "รักฉันในสิ่งที่ฉันเป็น" เอาจริง ๆ เลยตัวเราเองคงจะไม่ชอบคนที่แกล้งทำตัวเองใหม่เพื่อให้เราตกหลุมรัก เพราะสุดท้ายเขาเองก็เผยตัวตนออกมาซึ่งมันอาจจะทำให้เราผิดหวังก็เป็นได้ ...(แต่ให้พอเหมาะนะ มากไปก็อาจจะเป็นผลเสียได้จ้า)


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
ต้องปรับแต่งตัวเองสักหน่อย : รูปจาก pinterest.com

2. ต้องปรับแต่งตัวเองสักหน่อย

อ่าว!! ข้อแรกบอกว่าเป็นตัวของตัวเองมาข้อ 2 ดันบอกให้ปรับแต่งตัวเองซะใหม่ เอ๊ะ!! ยังไง..ฟังก่อนการที่เราจะทำให้ผู้ชายชอบในตัวเรา บางครั้งเราเองก็ต้องปรับปรุงสิ่งที่เป็นตัวเราในแง่ดีให้ดูโดดเด่น ทำให้น่าสนใจขึ้นมาหน่อย แต่ในที่นี้ไม่ได้หมายความถึงว่าเราต้องไปลดน้ำหนัก แบบอดมื้อกินมื้อใด ๆ แบบนั้นอาจจะดูเยอะไปเนาะ หรือถ้าชอบเป็นการส่วนตัวก็ไม่ว่ากัน.. ในที่นี้หมายถึง อาจจะต้องเพิ่มการแต่งหน้าในคลุมโทนกับเสื้อผ้ากันสักหน่อย หรืออาจจะตัดผมในแบบใหม่ ๆ เพื่อทำให้ตัวคุณดูดีที่สุดนั่นล่ะ  ซึ่งโดยรวมก็คือการทำตัวให้น่ารักในแบบที่เป็นคุณ ชูความเป็นคุณออกมา แต่งหน้านิดหน่อย ถ้าเป็นโทนเรียบ ๆ สะอาด ๆ ก็จะดี ยิ้มพองามดูแล้วสดใส ฉีดน้ำหอมนิดหน่อยขาดไม่ได้เลยสิ่งนี้ เพราะจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดี จากที่บอกมาในข้อ 2 ทั้งหมด ยังไงก็ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวคุณใช่ไหมละ เพียงแต่เราต้องปรับแต่งบางส่วนเพื่อจะให้ผู้ชายตกหลุมรักหรือชอบเรา


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
รู้จักรับฟังเขาสักหน่อย : รูปจาก pinterest.com

3. รู้จักรับฟังเขาสักหน่อย

จงเป็นผู้รับฟังที่ดีเพราะผู้ชายมักจะชอบพูดสิ่งที่เกี่ยวกับตัวเอง และผู้ชายมักจะคิดว่าถ้าผู้หญิงที่สามารถอดทนนั่งฟังเขาแสดงว่าผู้หญิงคนนั้นคิดว่าเขามีเสน่ห์ ดังนั้นถ้าเราต้องการให้ผู้ชายมาชอบเราบางครั้งเราต้องเป็นผู้รับฟังมากกว่าที่จะพูด โดยพยายามพูดเกี่ยวกับตัวเองเกี่ยวเรื่องทั่วไป หรือข่าวกิจกรรมใหม่ ๆ หรืออื่น ๆ แค่ 20% ของเวลาทั้งหมด และให้ฝ่ายชายคุยควบคุมเวลาในการคุย 80% ของเวลาทั้งหมด ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาเอียงหูนั่นหมายความว่าเขาอาจจะคิดว่าคุณอยากถามอะไร หรือเขาอาจจะมีคำถามอะไรบางอย่าง ซึ่งถือเป็นพัฒนาการของการพูดคุยที่เริ่มมีบ้างแล้ว


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
หัวเราะบางพอประมาณ : รูปจาก pinterest.com

4. หัวเราะบางพอประมาณ

การมีอารมณ์ขันคือสิ่งสำคัญ ถ้าต้องการทำให้ผู้ชายชอบลองพยามหัวเราะกับเรื่องตลก ๆ ที่เขาพยายามทำ หรือกิจกรรมที่เขาพยายามจะสร้างให้เป็นเรื่องตลกสิ เพราะเขาจะมองคุณเป็นคนสำคัญทันที แต่ถ้ากังวลว่าการที่เราหัวเราะออกไปจะทำให้เขาเห็นริ้วรอย ลองยิ้มหรือหัวเราะสักเล็กน้อยค่อย ๆ และเพิ่มระดับไปเรื่อย ๆ แล้วดูการอาการตอบรับของเขาดูว่าเป็นยังไง รับกับสิ่งที่เราเป็นได้ไหม มองเห็นความสำคัญของการกระทำเราไหม


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
มีทัศนคติที่ดี : รูปจาก pinterest.com

5. มีทัศนคติที่ดี

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาผู้ชายชอบผู้หญิงที่ร่าเริง ร่าเริงสดใส ผู้ชายคงไม่ชอบเดินเที่ยวกับผู้หญิงที่มองโลกในแง่ร้ายหรือมองโลกในด้านลบ ดังนั้นหากต้องการให้ผู้ชายชอบเรา เราเองต้องเป็นคนมองโลกในแง่ดี "ทำตัวให้เป็นแก้วที่มีน้ำอยู่ครึ่งใบ" ถือเป็นวิธีการที่ทำให้ผู้ชายชอบอีกวิธีหนึ่งที่ได้ผล ลองทำดูนะคะแล้วผลที่ตามมามันจะคุ้มค่าเพราะเพื่อน และคนรอบข้างหลายคนจะรู้สึกว่าถ้าอยู่ใกล้ ๆ คุณแล้วจะมีความสุข แน่นอนส่งผลไปถึงผู้ชายที่อาจจะหันมาชอบแล้วด้วยก็เป็นได้


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
ทำตัวให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู : รูปจาก pinterest.com

6. ทำตัวให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู

การซุบซิบนินทาเชื่อว่าหลาย ๆ ครั้งเราอาจจะเคยเห็น หรืออาจจะเป็นอยู่ด้วยซ้ำที่ชอบซุบซิบนินทาคนนั้นคนนี้ บางเรื่องราวก็เป็นเรื่องที่ไร้สาระก็เม้าส์กันอันนี้คงห้ามไม่ได้ แต่คงต้องบอกว่า ถ้าเรากำลังมองหาวิธีการให้ผู้ชายหลงชอบ คงต้องหลีกเลี่ยงการกระทำแบบซุบซิบนินทานี้สักหน่อย เพราะพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้เป็นวิธีการที่ดึงดูดฝ่ายชายเลย แต่ถามว่าคงไม่มีเลยอาจจะดูเป็นการฝืนตัวเองไปสำหรับสาว ๆ ที่ชอบเม้าส์แต่ก็อย่าให้ดูเยอะจนเกินไป ให้อยู่แบบพอดี ๆ หรือน้อยที่สุด


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
อ่อยเหยื่อบ้างไรบ้างบางเวลา : รูปจาก pinterest.com

7. อ่อยเหยื่อบ้างไรบ้างบางเวลา

เพื่อนบางคนบอกว่าบางครั้งเราควรแสดงอาการเชิญชวนบ้าง ในที่นี้ไม่ได้ให้ไปทำท่าทางโพสท่าให้เขาดูนะอันนี้จะดูจริงจังไป ทั้งนี้เพราะผู้ชายมักมองว่าตัวเองเป็นเหมือนผู้นำนะอะไรประมาณนี้ หากเราต้องการให้เขาสนใจเรา ก็ควรมีบ้างที่จะต้องแสดงอาการหรือเปิดโอกาสให้เขารู้  วิธีการหนึ่งที่สามารถลองได้คือ การมองตาระยะไกลเอาแบบให้สะท้านทรวงกันไปข้างนึงเลย ถ้าความสัมพันธ์เริ่มสนิทแล้วเข้าไปใกล้ ๆ เขาแล้วมองที่เขา เอาแบบว่าให้เขาเห็นเงาตัวเองอยู่ในตาของเราเลย ประมาณนั้น อ่านดูแล้วอาจจะดู เอะ! จริงจังไปป่ะเนี่ย แต่จะบอกว่ามันใช้งานได้ผลนะ


20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
สร้างจุดแตกต่าง : รูปจาก pinterest.com

8. สร้างจุดแตกต่าง

บางครั้งเราควรหาจุดต่างในตัวเราให้เขาเห็น เพราะผู้หญิงหลาย ๆ คนคงไม่อยากให้ผู้ชายคิดว่าสิ่งที่เราเป็น  คนอื่นก็สามารถเป็นได้เหมือนกันมันคงไม่ดีนัก การที่เราจะทำให้ผู้ชายคิดว่าเราเป็นคนมีเสน่ห์ ฉลาด ดูเท่ เราต้องหาจุดต่างในบางครั้ง วิธีการที่จะดูว่าเขารู้สึกยังไง ก็เวลาเดินเล่นไปเที่ยวด้วยกัน ลองถาม ๆ เขาดูว่าเขารู้สึกยังไงตอนนี้กับกิจกรรม หรือเรื่องราวที่เราแสดงออกไปให้เพื่อน ๆ เห็น หรือให้เขาเห็น แต่ข้อนี้เชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนคงมีความต่างของแต่ละคนอยู่แล้ว ลองหญิบมาให้ในโอกาสที่เหมาะดูนะ
20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
แสดงความมีไหวพริบ : รูปจาก pinterest.com

9. แสดงความมีไหวพริบ

เชื่อว่าทุก ๆ คนมีสิ่งนี้อยู่ในตัวของแต่ละคน ถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของแต่ละคนเลยล่ะ แต่จะเอาออกมาใช้ยังไงโอกาสไหนล่ะ ตรงนี้รู้ว่าอาจจะเป็นอะไรที่ยากไปสักหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าหากคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจก็อย่ากลัวที่จะใช้สิ่งที่เรามีอยู่ ลองให้ความสนใจกับผู้ชายคนนั้น โดยอาจจะเล่าเรื่องราวบางอย่างให้เขาฟังแล้วลองดูกริยาอาการของเขา เขายิ้มไหม เขาขำไหม แสดงให้เขาเห็นความเป็นตัวตนของคุณ ให้เขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง
20 เคล็ดลัพธ์ทำให้ผู้ชายชอบคุณ
สร้างสัมพันธ์ด้วยการสัมผัส : รูปจาก pinterest.com

10. สร้างสัมพันธ์ด้วยการสัมผัส

ผู้ชายชอบเรื่องของการสัมผัส ถือเป็นการสร้างพัฒนาการความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ เมื่อความสัมพันธ์ของเรากับผู้ชายเริ่มมีในระดับนึงแล้ว ลองหาโอกาสที่จะใช้เทคนิคนี้ดู ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราหัวเราะกับเรื่องตลกอะไรสักอย่างลองใช้มือจับไหล่เขา หรือ เวลาที่ลองจับเข่าเขาเวลาที่เขากำลังพูดหรือทำเรื่องตลก หรือ จับมือเขาเมื่อเวลาที่เขากำลังอธิบายหรือแสดงความรู้ต่าง ๆ ถือเป็นการสานความสัมพันธ์ในระดับก้าวหน้าอีกแบบนึงเลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 10 เคล็ดลับแรก พอโดนใจกันบ้างหรือเปล่า แต่ยังเหลืออีก 10 เคล็ดลับวิธีทำให้ผู้ชายชอบ ยังไงอย่าลืมติดตามกันนะคะรับรองว่าทั้ง 20 เคล็ดลับจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายหลงเสน่ห์คุณแน่ ๆ จ้า

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ

20 เคล็ดลับทำให้ผู้ชายชอบคุณ (ตอน 2/2)

Hair&Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น