วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

10 อาการบ่งชี้ว่าคุณต้องการแต่งงานกับเขา

สวัสดีจ้า ดูจากหัวข้อคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าบทความนี้จะเกี่ยวกับเรื่องอะไร แน่นอนค่ะ เป็นบทความที่จะบ่งบอกว่าอาการและความรู้สึกที่คุณเป็นอยู่ตอนนี้คืออาการของคนที่อยากแต่งงานแล้ว 
สาวๆ หลายคนเมื่อได้พบกับความรัก แน่นอนว่าจะต้องเป็นเวลาที่หวานชื่น เราอาจจะลืมไปเลยว่าเราใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานเท่าไร อาจจะมีสักครั้งที่คุณเองเคยฉุดคิดมาว่าจริงๆ แล้วเราคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้วนะ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่า เราพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเขาแล้ว ถ้าเกิดว่าการนัดออกเดทพรุ่งนี้เขาขอเราแต่งงาน เราจะต้องทำยังไง แล้วอะไรจะเป็นตัววัดว่าเราพร้อมแล้วที่จะแต่งงาน หรือต้องการแต่งงานแล้ว สำหรับใครก็ตามที่กำลังรังเลใจและ งง งง กับความคิด ลองมาพิจารณากับ 10 ข้อบ่งชี้ว่าคุณพร้อมแล้วที่จะแต่งงาน หรือคุณต้องการแต่งงานกับเขาคนนั้นแล้วล่ะ
10 อาการบ่งชี้ว่าคุณต้องการแต่งงานกับเขา
10 อาการบ่งชี้ว่าคุณต้องการแต่งงานกับเขา

10 อาการบ่งชี้ว่าคุณกำลังต้องการแต่งงาน มีดังนี้


  1. ♥ การที่มีความคิดที่จะแต่งงานกับใครสักคนอาจอธิบายได้ว่ามีใครสักคนที่คุณจะคิดถึงเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนที่คุณจะเข้านอน และเป็นสิ่งแรกที่คุณคิดถึงเมื่อคุณตื่นนอน
  2. ♥ การติดต่อเพื่อทราบข่าวคราว คุณจะพบว่าตัวเองจะติดต่อเขาแทบจะทันทีในตอนเช้า เพื่อทราบว่าเขาเป็นอย่างไรบ้างในตอนที่ไม่ได้ติดต่อกัน และแค่เพียงได้ยินเสียงของเขา คุณกู็รู้สึกสบายใจและ ปลอดภัย
  3. ♥ ความเข้าอกเข้าใจ คุณมีความชอบพอกันและกันกับใครสักคน และคิดว่าเขาเป็นเหมือนเพื่อนที่สามารถแลกเปลี่ยนเรื่องราวทุกข์สุข รับฟัง และเข้าใจในตัวคุณเสมอ
  4. ♥ ความคิดถึงคุณจะรู้ดีกว่ามีบางสิ่งบางอย่างขาดหายไปเมื่อไม่มีเขาอยู่เคียงใกล้ คุณจะรู้สึกเจ็บปวดลึกๆ ในใจโดยไม่รู้สาเหตุ แต่เมื่อคุณไดัพูดคุยกับเขา ความเจ็บปวดเหล่านนกจะหายไปทันที
  5. ♥ การมีใครสักคนคอยยึดเหนี่ยวจิตใจ เขาจะทำให้คุณมีความสุข แม้แต่ในเวลาที่คุณประสบปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ แค่คิดถึงเขาความเจ็บปวดเหล่านั้นก็จะหายไป และทำให้คุณยิ้มได้
  6. ♥ คุณมีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ คุณจะรู้สึกถืงความสดใสอยู่เสมอในทุกๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิต
  7. ♥ การมีความสุขร่วมกัน คุณมีความสุขร่วมกันเสมอเมื่อพบเจอกัน ไม่ว่าอีกฝ่ายจะดูแย่เพียงใด
  8. ♥ คุณรู้สึกรื่นรมย์ไปกับสิ่งที่เขาทำ ไม่ว่าคุณจะเหนื่อยล้าจากชีวิตประจำวันสักเพียงใดก็ตาม ขอเพียงเมื่อคุณได้อยู่ในอ้อมกอดของเขา ความเหนื่อยล้าก็หายไปแทบจะทันที คุณจะมีความสุขไปกับความสบายใจที่อีกฝ่ายมีให้แก่คุณ
  9. ♥ คุณรู้สึกว่า คุณอยากอยู่กับเขาทั้งวันโดยไม่อยากจากไปไหน
  10. ♥ คุณรู้สึกว่า ไม่อยากจากเขาไปไหนแม้แตไนเวลาที่ทะเลาะกัน


ลองสำรวจตัวเองดูนะคะว่าความรู้สึกเรากับเขาคนนั้น เราเป็นแบบ 10 ข้อที่ยกมาให้ดูนี้หรือเปล่า บางทีอาจจะเป็นคำตอบให้หลายๆ คนได้นำไปใช้วัดความต้องการของตัวเองอย่างได้ผลก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะรู้สึกแบบนี้นั้น เราก็ควรสำรวจตัวเขาด้วยว่า มีความคิดเช่นเดียวกับเราหรือไม่ ลองนัดออกเดทแล้วแต่งตัวสวยๆ อาจะเป็นชุดเดรสสไตล์น่ารักๆ พร้อมกระเป๋าใบเก๋ที่เราชอบ  และเขาชอบชมบ่อยครั้งที่แต่งตัวแบบนี้ จากนั้นนำ 10 ข้อบ่งชี้นี้ค่อยๆ ถามเขาแบบเนียนๆ หาก มีมากกว่า 8 ข้อ ถือว่าใช้ได้แล้วค่ะ
Hair&Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น