วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับสำหรับการนัดบอดหาคู่

การนัดบอด  ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ เป็นการนัดสำหรับการหาคู่ จริงๆ ลักษณะก็ไม่แตกต่างไปจากการนัดหาคู่แบบอื่นๆ ท้ายสุดก็มีพื้นฐานจากการนัดเพื่อหาคู่ เพียงแต่ต้องมีความระมัดระวังและรอบคอบขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง การนัดบอดสำหรับหาคู่ก็เหมือนกับการเลือกคู่แบบอื่น คุณต้องการความแน่ใจในการที่จะพบปะในครั้งต่อไป เรื่องการเตรียมตัวสำหรับการนัดพบหาคู่แบบปกติสำคัญเพียงใด การนัดบอดหาคู่ก็สำคัญไม่แพ้กัน
เคล็ดลับสำหรับการนัดบอดหาคู่
เคล็ดลับสำหรับการนัดบอดหาคู่ 

เคล็ดลับสำหรับการนัดบอดหาคู่ 

การนัดบอด คุณต้องเตรียมพร้อมเพื่อการนัดสำหรับเรียนรู้กันและกันในครั้งต่อไป การทำให้การนัดพบมีชีวิตชีวา และการเอาใจใส่อีกฝ่าย คือกุญแจสำคัญในการให้ความสนใจแก่คู่นัด มันจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าคุณก็มีความพยายาม และสนใจในตัวเขา และอยากรู้จักเขามากขึ้น เราต้องพยายามพูดถึงในเรื่องที่คุณรู้สึกสนุกสนาน มันจะช่วยให้การนัดพบมีชีวิตชีวามากขึ้น

การแต่งกายเพื่อให้อีกฝ่ายประทับใจ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญในการนัดบอด การทำให้ตัวเองดูดี และเป็นที่น่าประทับใจในการนัดพบปะ หรือการนัดบอดกับใครสักคนเป็นครั้งแรกเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ร้าน Asia Street Fashion ก็มีชุดแฟชั่น ชุดเดรส ชุดออกงาน และกระเป๋าหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรรสำหรับการออกเดทของคุณ คุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายรู้เรื่องอะไรของคุณบ้าง และรู้สึกอย่างไรในการนัดพบกันครั้งแรก  การที่คุณเอาใจใส่ในการสร้างความประทับใจจากการแต่งกายจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีในความพยายาม และเอาใจใส่ต่อการนัดหมายของคุณ

สิ่งสำคัญอีกอย่างสำหรับการนัดบอด คือ การระมัดระวังในการพบปะ ถึงแม้ว่าการนัดบอดของคุณจะเกิดขึ้นโดยเพื่อนสนิทของคุณ คุณก็ไม่ควรมองโลกในแง่ดีจนเกินไปนัดว่าเพื่อนของคุณรู้จักคนที่พวกเขาแนะนำให้ดีมาก คุณควรจะมีนัดครั้งแรกในสถานที่ๆ เหมาะสม คุณไม่ควรนัดพบใครสักคนที่คุณไม่รู้จักดีพอในสถานที่ๆ เหมาะสม และในสถานที่ลับตา ถึงแม้ว่าคู่นัดของคุณจะเป็นคนที่น่าสนใจ และไม่มีท่าว่าจะทำร้านหรือคุกคามคุณ มันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง และควรตระหนักถึงความปลอดภัย

ในการนัดบอดแต่ละครั้ง หรือการนัดครั้งแรกก็ตามทีสิ่งสำคัญประการต่่อมา คือ คุณควรเตรียมตัวให้ดีสำหรับการมีนัดบอด คุณอาจจจะมีเพื่อนหลายคนที่สนใจจะช่วยนัดคุณให้พบกับคนที่พวกเขาคิดว่าน่าสนใจ และเหมาะกับคุณ แต่คุณไม่ควรที่จะเลือกไปพบใคร หรือคนที่ไม่รู้จักคุณดีพอนัดบอดให้ ถ้าเขาคนนั้นไม่รู้จักคุณดีพออย่าเชื่อถือคนที่เขาพยายามนัดให้คุณ อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณมีเพื่อนที่คุณคิดว่ารู้จักคุณดี อย่าอายที่จะบอกพวกเขาว่าคุณต้องการอะไรจากการนัดบอดและคู่นัด เพราะเพื่อนที่รู้จักคุณดีพอจะพยายามเลือกคู่บอดที่เหมาะสมให้กับคุณคุณต้องแสดงความพยายามอย่างจริงใจที่อยากจะมีช่วงเวลาที่ดีในการนัดบอด นี่ถือเป็นเคล็ดลับอีกข้อหนึ่ง ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการมีนัดบอด

ถ้าคุณรับนัดและไปตามนัดหมายด้วยความมีทัศนคติว่าไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จ คุณจะแสดงออกมาด้วยกิริยาที่คุณไม่รู้ตัว คู่นัดของคุณจะสัมผัสได้อย่างรวดเร็วถึงความรู้สึก และทัศนคติของคุณจงมั่นใจว่า มีวิธีจากลาที่เหมาะสม มีหลายแห่งที่จะแนะนำคุณว่าควรจะมีแผนที่ดีสำหรับการจากลาคู่นัด เช่นการให้เพื่อนคุณโทรหาเขาเมื่อการนัดหมายผ่านไปสักพัก เพื่อจะเป็นเหตุผลให้คุณสามารถปลีกตัวออกมาได้ในกรณีที่การนัดพบไม่เป็นไปตามที่ต้องการ แต่การทำแบบนี้ก็ไม่ใช่วิธีที่ดี จงปฏิบัติตนอย่างสุภาพเหมือนกับการมีนัดครั้งอื่นๆ และพยายามที่จะจากลากันอย่างถูกต้อง ถ้าคุณพยายามในการนัดพบหลายๆ ครั้ง และยังไม่รู้สึกถึงความเข้าใจกัน 

อย่าเพิ่งรีบถอดใจ คุณควรตรวจสอบและสรุปสิ่งที่ได้หลังการนัดหมายทุกครั้ง ถ้าคุณพบว่าสิ่้งที่เกิดขึ้นไม่ประสบผลตามใจ อย่ากลัวที่จะบอกคู่นัดของคุณอย่างตรงไปตรงมาดีกว่าให้ความหวังถึงการนัดหมายครั้งต่อไป เช่นเดียวกันถ้าคุณรู้สึกประทับใจกับการนัดพบ คุณควรบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ และหาโอกาสในการนัดพบครั้งต่อไป

การชวนเพื่อนไปด้วยก็เป็นอีกวิธีที่เหมาะสมกับการนัดบอด วิธีนี้มีประโยชน์สำหรับเหตุผลสองประการ 
  1. ประการแรก ถ้าคู่นัดของคุณมีท่าทีที่ไม่ดีต่อคุณ เพื่อนของคุณจะได้ช่วยคอยขัดขวางเขา 
  2. ประการที่สอง เพื่อนที่ไปด้วยจะช่วยลดความตุงเครียด และความประหม่าระหว่างคุณกับคู่นัด ด้วยการมีส่วนในบทสนทนา ถึงแม้ว่าการที่มีใครอีกคนเพิ่มขึ้นมาในการนัดพบ แต่นั่นก็สามารถให้คุณมีความรู้สึกคุ้นเคย และสบายใจในการพูดกันได้อย่างรวดเร็ว
แม้ว่ากันนัดพบกับจะเป็นไปด้วยดีเพียงไร เคล็ดลับอีกอย่างที่ควรจะกระชับการนัดหมายให้อยู่ในขอบเขตประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับคู่นัดทั้งสองฝ่ายที่จะประเมิณอีกฝ่ายในการทำความรู้จักและเพื่อการนัดพบครั้งต่อไป การนัดบอดที่ใช้เวลานานกว่านี้โดยมากจะหมดเรื่องที่จะคุยกัน และนำไปสู่การจากลาที่ไม่ประทับใจ  การจากลากันในช่วงเวลาที่เหมาะสมจะทำให้ต่างฝ่ายรู้สึกดี และอยากที่จะพบปะกันในครั้งต่อไป

การเป็นตัวของตัวเองในทุกๆ การนัดหมายเป็นสิ่งสำคัญ แต่เป็นสิ่งที่ต้องทำ เพราะอีกฝ่ายนั้นไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณ มันจริงเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะแสดงออกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณให้อีกฝ่ายรู้ คุณอาจจะรอดจากการถูกจับได้ในการเสแสร้งสำหรับการพบกันครั้งแรก แต่มันก็จะส่งผลในอนาคตเมื่อคุณถูกจับได้ว่าคุณเสแสร้งในการพบปะกันช่วงเริ่มต้นคุณควรจะปฏิบัติต่อคู่นัดบอดของคุณอย่างสุภาพแบบเดียวกับการนัดหมายอื่นๆ คุณอาจจะไม่รู้จักคู่นัดของคุณมาก่อน แต่สิ่งที่สำคัญ คือ คุณควรไปให้ตรงตามเวลานัดหมาย ทำตัวสุภาพและมีความจริงใจต่อการปฏิบัติตนในการนัดหมาย คู่นัดบอดของคุณสมควรจะได้รับการปฏิบัติที่เหมาะสมเหมือนคู่นัดอื่นๆ ของคุณ  การนัดบอดไม่ได้หมายความว่าคุณต้องปฎิบัติต่ออีกฝ่ายแบบไม่เหมาะสม

โดยสรุป ในการนัดพบ หรือการนัดบอด แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างจากการนัดพบแบบอื่นๆ เลย อย่างไรก็ดีมีบางอย่างสำหรับการนัดบอดที่คุณควรระมัดระวัง และตระหนักไว้ให้มาก คือ การไม่รับนัดจาดคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนในสภานที่ลับตา และดูไม่น่าไว้วางใจ อีกอย่างโดยมากแล้วการนัดบอดมักจะเกิดจากการแนะนำของเพื่อนสนิทหรือญาติๆ กัน ดังนั้นคุณจึงมีโอกาสที่จะเรียนรู้ข้อมูลเบื้องต้นของคู่นัดจากพวกเขาเหล่านั้นว่า คู่นัดของคุณมีอะไรที่เหมาะสมกับคุณนอกเหนือจากข้อควรระวังที่ได้กล่าวถึงในข้างต้น การนัดหมายเพื่อเรียนรู้กันก็คือการนัดหมายเพื่อเรียนรู้กัน ถ้าคุณมีความสุภาพและจริงใจ สนุกสนาน และเป็นคนที่น่าสนใจ คุณก็จะมีโอกาสได้รับการติดต่อเพื่อขอนัดหมายต่อไป

Hair&Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น